Cho thuê xe 29 chỗ đời mới quận Ba Đình - 0945.983.359

Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016
Trước tiên Công ty cho thuê xe chúng tôi xin gửi lời chào và lời chúc sức khỏe tới khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ của Hoa Mai trong suốt thời gian qua. Và đã góp phần làm cho công ty chúng tôi ngày càng lớn mạnh hơn nữa trong tương lai gần. Công ty chúng tôi rất mong được sự góp ý của quý khách. Để công ty chúng tôi mang lại cho quý khách một dịch vụ cho thuê xe ngày càng hoàn hảo hơn nữa. mọi thông tin góp ý cho dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ và cũng như các dịch vụ cho thuê xe khách của công ty chúng tôi quý khách vui lòng gửi vào hòm thư sau: nguyenthilanh.hm94@gmail.com Hoặc quý khách có thể gọi điện trực tiếp tới ban điều hành xe tại công ty chúng tôi theo số điện thoại sau: 0945.983359 
>>> Xem thêm : Cho thuê xe Ford Everest uy tín 
Chúng tôi luôn luôn lắng nghe những thắng mắc và góp ý của khách hàng...!!!
 Một số hình ảnh mới nhất về dòng xe 29 của công ty Hoa Mai
cho thuê xe cưới 29 chỗ Huyndai County
Cho thuê xe 29 chỗ Samco uy tín nhất hà nội

Mọi chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ:
Công ty đầu tư và thương mại Du Lịch Hoa Mai
Số 9 ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

1.                 Điện Thoại: 0945.983359 Fax: (04) 3756 9214
2.                 Mail: Lanhsale.hoamai@gmail.com
3.                 Hoặc truy cập website :

            ·   Hoamaitour.com
            ·   hoamaitour.com.vn
            ·   chothuexedulich.net.vn

Du lịch Hoa Mai  rất hân hạnh trở thành người bạn của quý khách trên mỗi hành trình!
Ngoài ra quý khách có thể tham khảo tour đi Hạ Long của công ty chúng tôi


Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments